Porsche lập kỷ lục ấn tượng về doanh số năm 2017

1/19/2018 2:15:03 PM

Theo thống kê Porsche đã giao khoảng 246.000 xe cho khách hàng trên toàn thế giới. Với con số này, nhà sản xuất xe thể thao có trụ sở Stuttgart đã vượt mức kỷ lục năm 2016 thêm 4% nữa. 

Theo thống kê Porsche đã giao khoảng 246.000 xe cho khách hàng trên toàn thế giới. Với con số này, nhà sản xuất xe thể thao có trụ sở Stuttgart đã vượt mức kỷ lục năm 2016 thêm 4% nữa. Góp phần tăng đáng kể vào doanh số này đó là 28.000 chiếc Panamera thế hệ mới; tăng 83% so với năm trước.

“Các phiên bản Hybrid của dòng xe Panamera mới nói riêng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khách hàng, điều này đã chứng tỏ chiến lược đúng đắn về sản phẩm của chúng tôi. Turbo S E-Hybrid, phiên bản mạnh mẽ nhất dòng xe này, là minh chứng rõ rệt về hiệu suất và hiệu quả. Phiên bản đã thiết lập nên các tiêu chuẩn mới trong phân khúc của mình”, ông Detlev von Platen, Thành viên Hội đồng Quản trị - Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của Porsche AG cho biết.

 Porsche lập kỷ lục mới về doanh số năm 2017.

Ông Von Platen cũng rất lạc quan về năm 2018: “Với các dòng sản phẩm hấp dẫn cùng những thị trường kinh doanh mạnh mẽ ở khu vực châu Âu, châu Á và Mỹ, chúng tôi hiện đang giữ vững vị trí của mình.”

Ngoài dòng xe Panamera, các phiên bản 718 cũng đã vượt đáng kể con số của năm trước. Khoảng 25.000 chiếc xe thể thao có động cơ đặt giữa đã được giao cho khách hàng, tăng 6% doanh số. Sức hấp dẫn của mẫu xe 911 vẫn mãnh liệt: Năm 2017, lại một lần nữa hơn 32.000 xe đã được giao đến khách hàng trên toàn thế giới. Macan là dòng xe bán chạy nhất của Porsche và luôn duy trì được doanh số cao từ năm trước tương đương hơn 97.000 xe được bán ra thị trường (tăng 2%).

Trung Quốc vẫn là thị trường lớn nhất của Porsche: Với hơn 71.000 xe được giao, tăng 10% so với năm ngoái. Doanh số tại thị trường Mỹ (tăng 2%) và Châu Âu (tăng 2%) tiếp nối sự thành công của những năm trước đó. Với khoảng 28.400 xe, doanh số tại thị trường Đức giảm nhẹ so với năm 2016.

“Trong năm 2018 dòng xe Cayenne mới bắt đầu được phân phối tại các thị trường trọng điểm như Mỹ và Trung Quốc - điều này hứa hẹn sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới”, ông von Platen tiếp tục chia sẻ. “Tuy nhiên, tính độc quyền và cá nhân hóa của thương hiệu luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong tương lai.” Mục tiêu cho năm 2018 sẽ ổn định doanh số ở mức cao tương đương với năm 2017.

Suckhoecuocsong.com.vn (Nguồn Zing)

Các bài viết liên quan
Các bài viết khác