Toyota - nhà tài trợ mới cho V.League 2015

12/30/2014 5:48:47 PM

Sáng 30/12, bản hợp đồng với Toyota đã được ký kết. Được biết, trước Toyota, Pepsi từng gắn tên với V.League 2003 bằng nhãn hàng Sting.

Sau nhiều lo lắng về việc tìm kiếm nhà tài trợ cho V.League sau khi Eximbank rút lui, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF)  đã thở phào nhẹ nhõm khi tìm được nhà tài trợ mới - Toyota với bản hợp đồng kéo dài 1 năm.

Sáng 30/12, bản hợp đồng với Toyota đã được ký kết. Được biết, trước Toyota, Pepsi từng gắn tên với V.League 2003 bằng nhãn hàng Sting.

 

 

Toyota trở thành nhà tài trợ V-League 2015

 

Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn chia sẻ, số tiền được tài trợ sẽ sử dụng vào công tác tổ chức giải, hỗ trợ tài chính cho các CLB cùng với việc tổ chức Hội cổ động viên các đội bóng tham dự theo hướng chuyên nghiệp hơn và cam kết sẽ làm cho hình ảnh giải đấu trong sạch, không có tiêu cực để giữ chân các nhà tài trợ với bóng đá.

Theo chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: "Lẽ ra số tiền tài trợ nhận được phải nhiều hơn nhưng trận thua ở bán kết lượt về AFF Cup trước Malaysia đã khiến cho bóng đá VN đánh mất rất nhiều từ sự ủng hộ của khán giả cho đến niềm tin của nhà tài trợ".

V.League 2015 sẽ chính thức khởi tranh từ 4/1 tới 20/9/2015 với 14 câu lạc bộ tham dự, trải dài trong 26 lượt đấu, có tổng cộng 182 trận đấu.

Đội vô địch V.League nhận 3 tỷ đồng tiền thưởng. Đội á quân và đội hạng ba lần lượt nhận 1,5 tỷ đồng và 750 triệu đồng.

 

Tổng hợp

Các bài viết liên quan
Các bài viết khác