Đánh bay những ngấn mỡ thừa, chảy xệ để tự tin mặc đồ mát mẻ

5/10/2018 11:03:14 AM

Mùa hè đã đến rồi nhưng những ngấn mỡ thừa, chảy xệ khiến bạn mất tự tin khi diện những quần short, những bộ bikini. Hãy áp dụng gay chế độ ăn kiêng của các cô gái Hàn Quốc dưới đây ngay nhé để có được vóc dáng thon gọn.

Mùa hè đã đến rồi nhưng những ngấn mỡ thừa, chảy xệ khiến bạn mất tự tin khi diện những quần short, những bộ bikini. Hãy áp dụng gay chế độ ăn kiêng của các cô gái Hàn Quốc dưới đây ngay nhé để có được vóc dáng thon gọn.

Bữa sáng: Bổ sung lượng đạm lớn

Ăn thực phẩm giàu đạm vào bữa sáng sẽ giúp bạn khỏe khoắn, tỉnh táo và tràn đầy năng lượng trong suốt cả ngày. Bạn nên ăn ức gà, trứng chim cút, thịt bò, thịt lợn, phô mai cho bữa sáng để được cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho ngày dài năng động.

Bữa trưa: Ăn tinh bột một cách thông minh

Bạn có thể ăn một bữa trưa bình thường chứ không cần nhịn ăn. Tuy nhiên, bạn nên tránh ăn những thực phẩm chứa nhiều dầu, mỡ, muối. Bạn cũng không nên ăn các thực phẩm chứa tinh bột cao như gạo, bánh mì mà nên chọn những loại thực phẩm có hàm lượng tinh bột thấp như gạo lứt, khoai lang.

Gạo lứt là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn giảm cân. Gạo lứt (gạo nâu) là một loại ngũ cốc còn nguyên vẹn chứa cả cám và mầm. Vì vậy, nó rất bổ dưỡng và giàu chất xơ và chất chống oxy hóa. Gạo lứt chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất hơn so với gạo trắng.

Lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng 1/3 so với gạo trắng. Khoai lang còn chứa nhiều loại vitamin như A, C, Be và các khoáng chất như kẽm, sắt, magie, tinh bột và chất xơ rất có lợi cho quá trình giảm cân.

Bữa tối: Ăn nhiều rau và thực phẩm giàu chất đạm

Vào buổi tối, bạn chú ý tuyệt đối không ăn thực phẩm chứa tinh bột. Thay vào đó, bạn hãy ăn thật nhiều rau và các thực phẩm giàu chất đạm. Nếu không đủ no, bạn có thể ăn thêm một ít hải sản và thịt.

Giữa các bữa ăn, nếu bạn cảm thấy đói, bạn có thể ăn thêm 1 chút trái cây sấy khô, pho mát hoặc trái cây ít đường.

Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống hàng ngày bạn nên kết hợp chế độ tập luyện thể thao phù hợp giúp các cơ bắp, vùng bụng, vùng mông được săn chắc. Một số bài tập dưới đây sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả như: tập aerobic, đi bộ nhẹ nhàng, chạy bộ, khiêu vũ, đấm bốc, đánh võ. Khi cơ thể thực hiện bất kỳ những hoạt động nào thì cơ bắp của bạn sẽ lấy năng lượng từ khối mỡ dự trữ trong cơ thể, do đó lượng mỡ sẽ được "đốt" thông qua các hoạt động bạn thực hiện.

Suckhoecuocsong.com.vn/Theo Cocomy.me

 

Các bài viết liên quan
Các bài viết khác
Booking.com