Teaser ngắn ngủi của Sơn Tùng đạt một triệu lượt xem chỉ sau một đêm

5/3/2018 11:58:14 AM

Sơn Tùng mới đây tung một đoạn teaser đầu tiên của MV Chạy ngay đi đã xác lập kỷ lục mới của Vpop khi đạt gần một triệu lượt xem chỉ sau một đêm và vẫn không ngừng tăng chóng mặt.

Sơn Tùng mới đây tung một đoạn teaser đầu tiên của MV Chạy ngay đi đã xác lập kỷ lục mới của Vpop khi đạt gần một triệu lượt xem chỉ sau một đêm và vẫn không ngừng tăng chóng mặt.

Sau vài ngày "nhá hàng" người hâm mộ, tối 2/5, Sơn Tùng M-TP hé lộ teaser đầu tiên của MV Chạy ngay đi (tên tiếng Anh là "Run now"). Teaser lập tức gây sốc vì quá ngắn, vỏn vẹn khoảng 10 giây và không có bất kỳ lời hát nào. Thế nhưng, sau 12 tiếng đồng hồ, đoạn teaser ngắn ngủi này đã xác lập kỷ lục mới của Vpop khi đạt gần một triệu lượt xem và vẫn không ngừng tăng chóng mặt. Sáng nay, teaser đã lọt vào top 6 thịnh hành của kênh Youtube. Tốc độ "công phá" của Chạy ngay đi gần như "vượt mặt" toàn bộ sản phẩm của ca sĩ Việt từ trước đến nay.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

Teaser mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ đen gợi cảm giác khá bí ẩn. Đây cũng là tông màu chủ đạo của poster tên ca khúc được nam ca sĩ hé lộ vào ngày 29/4 vừa qua. Vì vậy nhiều khán giả dự đoán Chạy ngay đi sẽ mang màu sắc ma mị hơn các sản phẩm âm nhạc trước đây của anh. Bên cạnh đó, dòng hashtag tên bài hát bằng tiếng Thái cũng gây tò mò, liệu dự án này có điều gì liên quan đặc biệt đến xứ chùa vàng hay không.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Bản thân tôi vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, vì tôi biết được các bạn sky (tên fanclub của nam ca sĩ) đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án mà tôi chăm chút từng khâu nhỏ nhất. Với ca khúc này, tôi cảm thấy thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".

Chạy ngay đi tiếp tục là một sáng tác của chính Sơn Tùng, đánh dấu sự trở lại "đường đua Vpop" sau hơn một năm im ắng. Năm qua cũng là năm hiếm hoi trong suốt hơn 5 năm hoạt động nghệ thuật giọng ca Thái Bình khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, vì kể từ sau Nơi này có anh, Lạc trôi phát hành đầu năm 2017, anh không giới thiệu bất kỳ ca khúc mới nào.

Cách Sơn Tùng M-TP PR cho sản phẩm mới cũng khác lạ so với các nghệ sĩ khác. Tuần trước, anh đột ngột đóng cửa toàn bộ mạng xã hội Facebook, Instagram khiến khán giả hoang mang. Sau đó vài ngày, anh mở lại trang cá nhân và đăng một bức ảnh. Những ngày sau, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ những bức ảnh mới và không nói gì.

Suckhoecuocsong.com.vn (Nguồn Ngôi sao)

Các bài viết liên quan
Các bài viết khác
Booking.com